Nếu lựa chọn sai tôi sẽ được chọn lại (liệu có phép màu như thế)

Nếu lựa chọn sai tôi sẽ được chọn lại  
(liệu có phép màu như thế)


Nếu lựa chọn sai tôi sẽ được chọn lại  (liệu có phép màu như thế)." Cuộc sống" tôi nghĩ thực ra đơn giản chỉ là tập hợp của những lựa chọn hay quyết định. Bạn chọn cái này người khác lại chọn cái kia, bạn quyết định bước tiếp về phía trước trong khi đó bạn của bạn lại quyết định dừng lại. Có lẻ chính vì thế mà mỗi chúng ta khác nhau. Tôi 24 tuổi và cũng đã có kha khá những lựa chọn mang tính hệ trọng trong cuộc đời mình. Cố nhiên tại sao lại chưa có bất kỳ lụa chọn nào mà tôi cảm thấy hài lòng sau khi quyết định. Hay nói chính xác tất cả chúng những lựa chọn của tôi đều mang dáng dấp của những sai lầm. Phải chăng Ông trời đã sắp sẵn cho mình một sự lựa chọn duy nhất mang tên số phận và tất cả những việc làm của tôi chẳng qua chỉ là tôi rẽ trái, rẽ phải, rồi rẽ phải và lại rẽ trái cuối cùng thì vẫn là con đường đó- con đường trước khi tôi rẽ trái lần đầu tiên. Tôi từng đọc và nghe thấy rất nhiều những điều như kiểu vấp ngã thì đứng dậy, sai lầm chưa hẳn đã là điều không tốt. Nó đúng nhưng vậy thì cái gì mới thực sự là không tốt, cái gì sẽ đánh gục bạn tốt hơn nữa nếu không phải là những cú vồ ngã. Đơn giản tất cả chỉ là sự an ủi, một liều thuốc giảm đau cho mỗi lần vấp ngã để mỗi chúng ta biết rằng nếu không đứng dậy có thể rồi bạn sẽ đau đớn hơn nỗi đau trong nhất thời đó. Ngày mai tôi sẽ lại lên đường với một lựa chọn chẳng khác gì kha khá những lựa chọn trước nó. Nhưng biết làm sao được khi mình chỉ có quyền lựa chọn giữa xấu và rất xấu. Thôi đành chọn xấu. Hy vọng tất cả nhưng sai lầm, những điều không may mắn sẽ làm nên một cái gì đó đúng đắn, một điều gì đó may mắn với công thức phủ định của phủ định sẽ là khẳng định. Hy vọng, tin tưởng. I must to stand up where I've just been falling for bit time.
Tôi tập viêt-First time
(Hophth)


0 nhận xét: